Tin bệnh viện An Sinh

Bệnh viện An Sinh tổ chúc hội thi nấu ăn mừng ngày Quốc tế Phụ nữ (8.3)

Cập nhật lúc: 2:58:14 CH - 09/03/2024

Chiều ngày 7/3, Bệnh viện An Sinh tổ chức hội thi nấu ăn mừng ngày Quốc tế Phụ nữ (8.3) với chủ đề “Bản sắc ẩm thực Việt Nam”. Hội thi được diễn ra ngay trong khuôn viên Bệnh viện An Sinh. Hội thi thu hút 23 đội thi thuộc 23 khoa phòng bệnh viện tham gia.

 



 

Chiều ngày 7/3, Bệnh viện An Sinh tổ chức hội thi nấu ăn mừng ngày Quốc tế Phụ nữ (8.3) với chủ đề “Bản sắc ẩm thực Việt Nam”. Hội thi được diễn ra ngay trong khuôn viên Bệnh viện An Sinh. Hội thi thu hút 23 đội thi thuộc 23 khoa phòng bệnh viện tham gia.

 

Hội thi nấu ăn mừng ngày Quốc tế Phụ nữ vinh dự có sự tham dự và cũng chính là những vị giám khảo của Hội thi. Về phía Ban lãnh đạo Bệnh viện An Sinh gồm có Tiến sĩ Bác sĩ Mai Văn Điển, Giám đốc bệnh viện; Thạc sĩ Trần Thị Thanh Mai, Phó Giám đốc bệnh viện, Tiến sĩ Bác sĩ Trần Quang Tuấn, Phó Giám đốc bệnh; Ông Phạm Thanh Hồng, Trưởng phòng Hành chính Nhân sự, Bác sĩ CKII Nguyễn Ngọc Hạnh, Trưởng khoa Dinh dưỡng - Tiết chế, Bác sĩ CKII Đặng Văn Tuấn, Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp. Về phí Công đoàn Bệnh viện An Sinh gồm có Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Đức Lộc, Chủ tịch Công đoàn; Bà Nguyễn Thị Nga, Phó chủ tịch Công đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên Bệnh viện An Sinh.

 

Chúng tôi vui mừng khi có sự hiện diện của chị Nguyễn Thị Kiều Vi, Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động Quận Phú Nhuận, một vị khách mời đặc biệt thành viên Ban Giám khảo hội thi nấu ăn năm nay.

 

Hội thi nấu ăn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và hết lòng từ Ban lãnh đạo và Công đoàn bệnh viện. Mong muốn tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho cán bộ nhân viên bệnh viện sau những giờ làm việc căng thẳng, tạo không khí tươi vui và nhiều tiếng cười. Mọi người phát huy được các kỹ năng mềm, khả năng sáng tạo, tinh thần làm việc đội nhóm thông qua việc trổ tài nấu nướng. Đó còn là cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, thể hiện tinh thần đoàn kết và gắn bó giữa các tập thể và cá nhân trong bệnh viện với nhau mà những ngày bình thường rất khó có được vì ai cũng bận rộn với trách nhiệm công việc của mình. 

 

Ban Giám khảo dành nhiều lời khen tặng cho 23 đội tham gia với 23 tác phẩm ẩm thực mang đậm bản sắc của 23 vùng thuộc 3 miền Bắc Trung Nam. Mang đến nhiều sự bất ngờ và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với các vị trong Ban Giám khảo. Mặc dù đây là một hội thi phong trào được tổ chức nội bộ nhưng tất cả đều thể hiện sự chuẩn bị kỹ lưỡng, nghiêm túc và chuyên nghiệp, từ lên ý tưởng món ăn, tìm mua nguyên vật liệu, cách thức chế biến sao cho đúng chuẩn vị vùng miền, đến trổ tài nấu nướng và bày trí khéo léo, điệu nghệ như một người đầu bếp thực thụ. Ngoài ra, các đội thi còn chú trọng đến trang phục dự thi phù hợp, thuyết trình về tác phẩm dự thi sao cho thuyết phục được 6 vị giám khảo khó tính.

 

Giải nhất thuộc về Phòng Hành chính Nhân sự với món “Chè bột lọc bọc heo quay”

 

Giải nhì thuộc về Khoa Chẩn đoán hình ảnh với món “Thang cuốn tôm thịt” và Khoa Khám bệnh với món “Thanh vị quê nhà”

 

 

Giải ba thuộc về Khoa Thăm dò chức năng với món “Cháo cá lóc rau đắng”; Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ với món “Phượng hoàng đẻ trứng”; Khoa Tai mũi họng với món “Bánh xèo miền Tây”

 

Giải khuyến khích thuộc về Khoa Xét nghiệm với món “Nem cua bể”; Phòng Tài chính kế toán “Bánh bột lọc”; Phòng Chăm sóc khách hàng với món “Lưu luyến mỹ nhân”; Khoa Răng hàm mặt với món “Bánh xèo miền Tây”; Khoa Gây mê phẫu thuật với món “Cháo gà nấm đông cô”; Đơn vị Hỗ trợ sinh sản với món “Lươn om chuối đậu”

 

Tiến sĩ Bác sĩ Mai Văn Điển đại diện cho phái mạnh gửi lời chúc mừng và tặng hoa cho các nữ giám khảo hội thi nấu ăn mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3

 

 

Ban giám khảo đang thưởng thức và chấm điểm các món ăn của các đội thi 

 

Các đội tham gia phải thuyết trình trước Ban Giám khảo về tác phẩm dự thi

 

Ban thư ký đang làm việc tích cực khẩn trương để kịp công bố giải thưởng

 

Khuôn viên Bệnh viện An Sinh, nơi tổ chức Hội thi nấu ăn năm 2024 

 

Ban tổ chức Hội thi nấu ăn mừng ngày Quốc tế Phụ nữ (8.3)

 

Chúc mừng Hội thi nấu ăn mừng ngày Quốc tế Phụ nữ (8.3) thành công tốt đẹp. Hãy cùng chúng tôi nhìn ngắm lại những khoảnh khắc tươi vui, không khí tưng bừng của hội thi nấu ăn mừng ngày Quốc tế Phụ nữ (8.3) được tổ chức tại Bệnh viện An Sinh:

  

Bệnh viện An Sinh

Sức khỏe và hạnh phúc của gia đình bạn

 

 

  

 

Các tin tức khác:
[Trở về]