Tin bệnh viện An Sinh

Bệnh viện An Sinh tham gia Ngày hội việc làm năm 2023

Cập nhật lúc: 9:21:03 SA - 25/07/2023

Sáng ngày 23/7/2023, Bệnh viện An Sinh có mặt tại trường Đại học Y Dược TP. HCM tham gia “Ngày hội việc làm năm 2023”, một trong những hoạt động được Ban Giám đốc bệnh viện chú trọng quan tâm và tham gia liên tục nhiều năm liền. Chúng tôi xem đây là dịp giới thiệu về Bệnh viện An Sinh và đến gần hơn với các bạn sinh viên 

 



 

Sáng ngày 23/7/2023, Bệnh viện An Sinh có mặt tại trường Đại học Y Dược TP. HCM tham gia “Ngày hội việc làm năm 2023”. Đây là một trong những hoạt động được Ban Giám đốc bệnh viện chú trọng quan tâm và tham gia liên tục nhiều năm liền.

Chúng tôi xem đây là dịp giới thiệu về Bệnh viện An Sinh và đến gần hơn với các bạn sinh viên. Mong muốn mang đến cho các bạn nhiều cơ hội tìm kiếm công việc thực sự yêu thích và phù hợp với khả năng sau khi tốt nghiệp, cũng như định hướng phát triển nghề nghiệp trong tương lai, trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp với chế độ đãi ngộ thỏa đáng.

Mỗi vị trí công việc đều đóng vai trò quan trọng và góp phần tích cực trong việc điều trị và chăm sóc người bệnh toàn diện, hiệu quả và an toàn. Qua mỗi kỳ tổ chức, Bệnh viện An Sinh đã thu hút một lượng lớn nguồn nhân lực đầy tài năng và có nguyện vọng làm việc lâu dài tại bệnh viện.

Chúc mừng Ngày hội việc làm năm 2023 được tổ chức thành công tốt đẹp.

 

Một số hình ảnh được chúng tôi ghi lại ngay trong Ngày hội nghề nghiệp năm 2023:

 

 

 

 

 

 

 

  

 

 

 

 

 

 

  

 

 

 

Bệnh viện An Sinh

 

 

 

  

Các tin tức khác:
[Trở về]