Tin bệnh viện An Sinh

Hạt giống gieo vào thời điểm đỉnh dịch Covid-19 năm ngoái, giờ đã kết trái ngọt

Cập nhật lúc: 4:34:38 CH - 10/02/2023

Đơn vị hỗ trợ sinh sản Bệnh viện An Sinh (IVFAS) thường nhận được rất nhiều dòng chia sẻ của các ông bố bà mẹ. Sau khi được sự đồng ý từ gia đình thì IVFAS xin chia sẻ một câu chuyện, hy vọng sẽ tiếp thêm động lực cho quý anh chị, những ông bố bà mẹ kiên cường bậc nhất đang trên hành trình đón con về nhà

 

 



 

🍀 Đơn vị hỗ trợ sinh sản Bệnh viện An Sinh (IVFAS) thường nhận được rất nhiều dòng chia sẻ của các ông bố bà mẹ. Sau khi được sự đồng ý từ gia đình thì IVFAS xin chia sẻ một câu chuyện lên đây. Một là để tri ân sự tin yêu của quý anh chị và các bác sĩ đã cho phép IVFAS đồng hành trên hành trình này. Và hai, IVFAS mong là câu chuyện này có thể cổ vũ và tiếp thêm động lực cho các ông bố bà mẹ tiếp tục cố gắng đang trên hành trình tìm con.

 

🍀 Cũng như bao người luôn khao khát tiếng trẻ thơ, anh chị mong con đã lâu và tìm nhiều phương cách nhưng không may vẫn chưa thành công. Cuối cùng, anh chị lựa chọn gửi gắm hy vọng vào Bác sĩ Cao Hữu Thịnh và IVFAS thủ thuật chọc hút noãn và tạo phôi. Sau bước tạo được phôi chính là chuyển phôi vào người, nhưng không may, lần đầu chuyển phôi kết quả lại chưa thành công. Buồn bã và thất vọng nhưng anh chị tiếp tục kiên trì vì như anh chị chia sẻ, còn phôi là vẫn còn hy vọng, anh chị tiếp tục chuẩn bị cho lần chuyển phôi thứ hai. Nhưng mọi thứ không đơn giản như vậy, hành trình tìm con lại thêm một phần vất vả khi đại dịch Covid-19 hoành hành khắp nơi, lệnh phong toả toàn Thành phố Hồ Chí Minh được ban bố rất gắt gao. Trong bối cảnh đầy căng thẳng đó, bác sĩ Thịnh và đội ngũ IVFAS đều cố gắng hết mình, động viên anh chị cũng như động viên lẫn nhau cùng vượt qua, và thực hiện chuyển phôi lần hai thành công tốt đẹp.

 

🍀 Một năm qua hồi hộp chờ kết quả, IVFAS thật sự vui mừng khi nghe được tin hạt giống mà chúng ta đã kiên cường gieo trồng vào thời điểm đó, cuối cùng đã kết trái thành một em bé ngọt ngào và kháu khỉnh vô cùng. Giờ đây gia đình anh chị đã rộn ràng tiếng trẻ thơ và IVFAS lại có thể mang thêm một thiên thần nữa đến với thế gian này, đúng với sứ mệnh của mình.

 

IVFAS mong là câu chuyện trên sẽ tiếp thêm động lực cho quý anh chị, những ông bố bà mẹ kiên cường bậc nhất đang trên hành trình đón con về nhà.

 

“Nơi nào có cuộc sống, nơi đó có hy vọng

While there’s life, there’s hope

Marcus Tullius Cicero”

 

IVFAS

Luôn đồng hành cùng bạn

 

 

Bệnh viện An Sinh