Tin bệnh viện An Sinh

Bệnh viện An Sinh thành lập Trung tâm cấp cứu, hồi sức tích cực và chống độc

Cập nhật lúc: 8:58:26 SA - 04/02/2023

Chiều ngày 3/2/2023, Ban lãnh đạo Bệnh viện An Sinh chính thức công bố thành lập Trung tâm Cấp cứu, Hồi sức tích cực và chống độc. Trung tâm là một khoa lâm sàng, tiếp nhận điều trị và chăm sóc tích cực cho bệnh nhân của Khoa Cấp cứu và các khoa lâm sàng khác trong bệnh viện

 



 

Chiều ngày 3/2/2023, Ban lãnh đạo Bệnh viện An Sinh chính thức công bố thành lập Trung tâm Cấp cứu, Hồi sức tích cực và chống độc.

 

Quyết định bổ nhiệm các chức danh quản lý Trung tâm được trao cho:

•  Khoa Cấp cứu: BS CKII Trần Quốc Việt làm Trưởng khoa

•  Khoa Hồi sức tích cực và Chống độc: BS CKII Nguyễn Đức Thành là Giám đốc Trung tâm cấp cứu, Hồi sức tích cực và chống độc kiêm Trưởng khoa.

 

Trung tâm cấp cứu, hồi sức tích cực và chống độc là khoa lâm sàng, tiếp nhận điều trị và chăm sóc tích cực cho bệnh nhân của Khoa Cấp cứu và các khoa lâm sàng khác trong bệnh viện.

 

Bệnh viện An Sinh thành lập Trung tâm Cấp cứu, Hồi sức tích cực và chống độc với mục đích “lấy người bệnh làm trung tâm”, tiếp tục hoạt động hiệu quả và an toàn, nâng cao chất lượng điều trị và chăm sóc. Tương lai, Bệnh viện An Sinh tiếp tục triển khai các kỹ thuật điều trị mới, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe tích cực cho bệnh nhân.

 

Một số hình ảnh trong buổi công bố Trung tâm cấp cứu, hồi sức tích cực và chống độc:

 

 

 

 

 

 

 

 

Bệnh Viện An Sinh