Tin bệnh viện An Sinh

Bệnh viện An Sinh tổ chức “Tập huấn, cập nhật kiến thức thực hành dinh dưỡng lâm sàng trong điều trị, chăm sóc người bệnh”

Cập nhật lúc: 4:22:30 CH - 03/10/2022

Chiều ngày 28/9/2022, Bệnh viện An Sinh đã tổ chức “Tập huấn, cập nhật kiến thức thực hành dinh dưỡng lâm sàng trong điều trị, chăm sóc người bệnh” cho tất cả bác sĩ, điều dưỡng và nữ hộ sinh của bệnh viện do BS CKI Nguyễn Thị Ngọc Hạnh, Trưởng Khoa Dinh dưỡng - Tiết chế hướng dẫn

 



 

Chiều ngày 28/9/2022, Bệnh viện An Sinh đã tổ chức “Tập huấn, cập nhật kiến thức thực hành dinh dưỡng lâm sàng trong điều trị, chăm sóc người bệnh” cho tất cả bác sĩ, điều dưỡng và nữ hộ sinh của bệnh viện do BS CKI Nguyễn Thị Ngọc Hạnh, Trưởng Khoa Dinh dưỡng - Tiết chế hướng dẫn.

 

Trong buổi tập huấn, tất cả bác sĩ, điều dưỡng và nữ hộ sinh được hướng dẫn thực hiện quy trình thực hành sàng lọc, đánh giá tình trạng dinh dưỡng người bệnh đến bệnh viện khám điều trị ngoại trú và nội trú nhập viện cũng như cập nhật các kiến thức thực hành dinh dưỡng lâm sàng và cách thức tư vấn dinh dưỡng cho từng cá thể hóa trên người bệnh.

 

Dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng với sức khỏe thể chất và tinh thần, đặc biệt trong điều trị. Dinh dưỡng đầy đủ và đúng cách không chỉ giúp cải thiện sức khỏe, hỗ trợ việc điều trị đạt kết quả tốt hơn mà còn rút ngắn thời gian nằm viện, tiết kiệm chi phí điều trị cho người bệnh và giảm tỷ lệ tái phát nhập viện. Vì vậy, người bệnh khi thăm khám điều trị ngoại trú hay nội trú cần được khám sàng lọc và đánh giá dinh dưỡng khi vào bệnh viện và thực hiện tái đánh giá dinh dưỡng trong quá trình điều trị để hỗ trợ can thiệp dinh dưỡng kịp thời với người bệnh.

 

Tất cả bác sĩ, điều dưỡng, nữ hộ sinh cũng được hướng dẫn cách lập kế hoạch chăm sóc dinh dưỡng người bệnh với bốn bước cơ bản:

  • Sàng lọc đánh giá dinh dưỡng
  • Chỉ định điều trị dinh dưỡng
  • Theo dõi, chăm sóc
  • Đánh giá

 

Tại buổi tập huấn, các bác sĩ, điều dưỡng và nữ hộ sinh còn được hướng dẫn thực hành xác định khẩu phần cho người bệnh bên cạnh việc cập nhật kiến thức lý thuyết. BS CKI Nguyễn Thị Ngọc Hạnh cũng đưa ra một số trường hợp lâm sàng thực tế và cụ thể giúp các bác sĩ, điều dưỡng và nữ hộ sinh tiếp cận vấn đề một cách trực quan và dễ hiểu hơn.

 

Kết thúc buổi tập huấn, tất cả bác sĩ, điều dưỡng và nữ hộ sinh đều được cung cấp những kiến thức hữu ích và cần thiết, giúp nâng cao trình độ chuyên môn, chất lượng điều trị và xử lý tốt hơn vấn đề dinh dưỡng cho người bệnh khám chữa bệnh tại Bệnh viện An Sinh.

 

Một số hình ảnh của buổi “Tập huấn, cập nhật kiến thức thực hành dinh dưỡng lâm sàng trong điều trị, chăm sóc người bệnh” năm 2022

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bệnh viện An Sinh

 

 

 

 

 

  

Các tin tức khác:
[Trở về]