Tin bệnh viện An Sinh

Bệnh viện An Sinh triển khai ứng dụng cổng thông tin Bệnh án điện tử (EMR)

Cập nhật lúc: 10:13:36 SA - 01/07/2023

Hôm nay, ngày 1/7/2022, Bệnh viện An Sinh chính thức triển khai ứng dụng cổng thông tin hồ sơ sức khỏe điện tử. Bệnh án điện tử (EMR) là giải pháp công nghệ hữu hiệu trong việc quản lý hồ sơ sức khỏe cho bạn và gia đình bạn trong thời đại 4.0. Bạn dễ dàng truy cập chỉ với vài thao tác đơn giản trên thiết bị số có kết nối internet (Wifi, 3G, 4G, 5G)

 



 

Hôm nay, ngày 1/7/2022, Bệnh viện An Sinh chính thức triển khai ứng dụng Bệnh án điện tử (EMR).

 

Bệnh án điện tử (EMR) là giải pháp công nghệ hữu hiệu trong việc quản lý hồ sơ sức khỏe cho bạn và gia đình bạn trong thời đại 4.0. Bạn dễ dàng truy cập chỉ với vài thao tác đơn giản trên thiết bị số có kết nối internet (Wifi, 3G, 4G, 5G) như máy tính hoặc điện thoại di động ở bất cứ nơi đâu vào bất cứ lúc nào, đặc biệt hữu ích khi đi khám bệnh ở nhiều cơ sở y tế khác nhau không cần phải mang theo hồ sơ giấy cồng kềnh, dễ thất lạc và không xem được kết quả chẩn đoán hình ảnh tiêu chuẩn DICOM. Điều này giúp bạn chủ động theo dõi và chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình một cách thông minh để luôn duy trì cuộc sống lành mạnh và hạnh phúc hơn.

 

Các bước đăng nhập Bệnh án điện tử (EMR) bằng cách quét mã QR hoặc truy cập vào https://ansinh.net

  

Bước 1: Nhập Mã tiếp nhận vào ô "Tên đăng nhập" 

Bước 2: Nhập Ngày sinh (yyyyMMdd) hoặc năm sinh (yyyy) hoặc số điện thoại vào ô "Mật khẩu" 

Bước 3: Nhấn nút “Truy vấn hồ sơ” 

 

Trước xu hướng hội nhập và phát triển, Bệnh viện An Sinh luôn vì sức khỏe và hạnh phúc của gia đình bạn. Chúng tôi không ngừng nỗ lực nâng tầm chất lượng dịch vụ và phục vụ ngày càng tốt hơn. Bệnh án điện tử (EMR) là một ứng dụng công nghệ được đặt nhiều kỳ vọng trong bước chuyển mình hòa nhập với công cuộc chuyển đối số trong thời đại công nghệ 4.0. Quan trọng nhất mọi người đều được tiếp cận các dịch vụ và giải pháp y khoa một cách toàn diện và hiện đại, không chỉ trải nghiệm nhiều tiện ích khoa học vượt trội mà còn tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí dành cho việc chăm sóc sức khỏe của bạn và gia đình bạn. 


Trong quá trình sử dụng Bệnh án điện tử (EMR) nếu bạn cần hướng dẫn hoặc giải đáp thắc mắc ngay, vui lòng liên hệ tổng đài hỗ trợ (028) 3845 7777.


Bạn đã có thể  sử dụng Bệnh án điện tử (EMR) ngay lúc này. Hãy nâng tầm sức khỏe với chất lượng dịch vụ ngày càng thiết thực và ý nghĩa hơn cùng Bệnh viện An Sinh.

 

 

Bệnh viện An Sinh 

 

 

 

 

 

 

Các tin tức khác:
[Trở về]