Tin tức và sự kiện

Chúc mừng IVFAS năm thứ 3 liên tiếp được cấp chứng nhận theo tiêu chuẩn chất lượng VN-ARQA của HOSREM

Cập nhật lúc: 3:31:59 CH - 03/03/2022

Chúc mừng Đơn vị hỗ trợ sinh sản An Sinh (IVFAS) đã hoàn thành tái thẩm định và được cấp chứng nhận năm thứ 3 liên tiếp, theo tiêu chuẩn chất lượng VN-ARQA của HOSREM chuyên sâu dành cho các trung tâm hỗ trợ sinh sản

 



 

 

Đơn vị hỗ trợ sinh sản An Sinh (IVFAS) đã hoàn thành tái thẩm định và được cấp chứng nhận năm thứ 3 liên tục, theo Tiêu chuẩn chất lượng VN-ARQA của HOSREM chuyên sâu dành cho các trung tâm hỗ trợ sinh sản.

 

Bộ tiêu chí VN-ARQA được HOSREM xây dựng dựa trên:

1) Các nghị định, thông tư có liên quan đến hoạt động TTTON ở Việt Nam.

2) Bộ tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện của Bộ Y tế.

3) Bộ tiêu chí đánh giá mức chất lượng phòng xét nghiệm y học.

4) Các khuyến cáo hướng dẫn thực hành lâm sàng trong hỗ trợ sinh sản của các hiệp hội chuyên ngành quốc tế.

5) Bộ tiêu chuẩn chất lượng RTAC của Úc.

 

Đơn vị hỗ trợ sinh sản An Sinh (IVFAS) không chỉ chú động đầu tư vào thiết bị chuyên môn hiện đại, đảm bảo an toàn tốt nhất cho người bệnh, tăng tỷ lệ điều trị thành công cao và ổn định. Các bác sĩ, chuyên viên phôi học, nữ hộ sinh đang làm việc tại IVFAS cũng được đào tạo chuyên môn liên tục, tham gia các khóa tập huấn chuyên sâu về hỗ trợ sinh sản, tham gia các hội thảo khoa học trong và ngoài nước. Các thông tin phản hồi, góp ý, yêu cầu hỗ trợ về chuyên môn của người bệnh trong suốt quá trình thăm khám tư vấn và điều trị luôn được lắng nghe và xử lý thỏa đáng trong thời gian sớm nhất.

 

Quản trị chất lượng toàn diện đóng vai trò quan trọng nhất để đảm bảo thành công của các trung tâm IVF. Người bệnh sẽ được hưởng các dịch vụ điều trị ngày càng hiệu quả, chất lượng và an toàn hơn.

 

 

 

Một số hình ảnh của không gian và nơi làm việc Đơn vị hỗ trợ sinh sản An Sinh (IVFAS)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bệnh viện An Sinh

 

 

 

 

Các tin tức khác:
[Trở về]