Tin bệnh viện An Sinh

Xác nhận thông tin không đúng về dịch vụ vắc xin Covid-19 tại Bệnh viện An Sinh

Cập nhật lúc: 1:56:51 CH - 14/08/2021

Kính gửi quý khách, Thời gian gần đây, tổng đài, đường dây nóng và các kênh truyền thông chính thức của Bệnh viện An Sinh nhận được khá nhiều thắc mắc của quý khách gửi tới hỏi về dịch vụ chích ngừa vắc-xin Covid-19 tại bệnh viện.

 



 

 

Kính gửi quý khách,

 

Thời gian gần đây, tổng đài, đường dây nóng và các kênh truyền thông chính thức của Bệnh viện An Sinh nhận được khá nhiều thắc mắc của quý khách gửi tới hỏi về dịch vụ chích ngừa vắc-xin Covid-19 tại bệnh viện.

 

Chúng tôi xin xác nhận thông tin chính thức, Bệnh viện An Sinh cũng như hầu hết các bệnh viện khác trong thành phố chưa được cấp phép cung cấp dịch vụ tiêm chủng vắc-xin phòng Covid-19.

 

Hiện nay, do nguồn cung ứng vắc-xin Covid-19 khan hiếm, gặp nhiều khó khăn, nhất là nguồn cung ứng uy tín, đảm bảo nguồn gốc và chất lượng nên nhà sản xuất, nhà phân phối chỉ làm việc với các tổ chức do Chính phủ, Bộ Y tế chỉ định.

 

Trong các chiến dịch tiêm chủng vắc-xin phòng Covid-19 cho cộng đồng do thành phố phát động, Bệnh viện An Sinh đã cử các đội tiêm chủng tham gia theo điều động của Sở Y tế và nguồn cung cấp từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố. Vắc-xin mà Bệnh viện An Sinh được cấp phát để tiêm cho người bệnh tại bệnh viện và tại các điểm tiêm cộng đồng được sản xuất bởi hãng Astra Zeneca và gần đây là Moderna. Và toàn bộ số vắc-xin này được tiêm hoàn toàn MIỄN PHÍ.

 

Mong quý khách lưu ý để tránh gặp phải những thông tin không chính xác. Cá nhân đưa thông tin không đúng sự thật sẽ bị các cơ quan chức năng có thẩm quyền xử lý nghiêm với hành vi sai phạm.

 

Trân trọng cảm ơn quý khách!

 

 

 

Bệnh viện An Sinh

 

 

 

 

Các tin tức khác:
[Trở về]