Tin bệnh viện An Sinh

Bệnh viện An Sinh công bố khen thưởng và trao giải hội thi viết “15 năm hành trình An Sinh”

Cập nhật lúc: 3:21:04 CH - 29/05/2021

Chiều ngày 28/5/2021, Bệnh viện An Sinh tổ chức khen thưởng và trao giải cho 7 cá nhân đại diện các Khoa phòng có bài viết xuất sắc tham dự Hội thi viết “15 năm hành trình An Sinh”.

 



 

Chiều ngày 28/5/2021, Bệnh viện An Sinh tổ chức khen thưởng và trao giải cho 7 cá nhân đại diện các Khoa phòng có bài viết xuất sắc tham dự Hội thi viết “15 năm hành trình An Sinh”.

 

Sau một thời gian phát động Hội thi viết “15 năm hành trình An Sinh”, Ban tổ chức nhận được nhiều sự hưởng ứng nhiệt tình của các thành viên trong ngôi nhà chung An Sinh. Tất cả các bài viết gửi về cho Ban tổ chức đều rất xứng đáng nhận được lời khen ngợi, bài viết nào cũng thật nhiều cảm xúc và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.

 

Hành trình 15 năm An Sinh” là một trong những sự kiện trọng đại, chúng tôi trân trọng và cảm nhận được niềm tự hào của các anh chị khi được trưởng thành cùng với sự phát triển của Bệnh viện An Sinh. Được gia nhập vào đội ngũ có trình độ chuyên môn, môi trường làm việc chuyên nghiệp, nơi tính nhân văn luôn được đặt lên hàng đầu và thúc đẩy sự phát triển năng lực của mỗi cá nhân trong thế giới y khoa không ngừng tiến bộ.

 

Điều đó không chỉ được tính bằng thời gian gắn bó dài ngắn khác nhau của mỗi thành viên mà còn được tính bằng những thử thách và thành công chúng ta đã chinh phục cùng nhau. Tất cả đều thể hiện một cách rất tự nhiên, đầy màu sắc, sống động và chân thật qua từng câu chữ. điều đó vẫn chưa thể bộc lộ hết những tình cảm mà các anh chị muốn chia sẻ, gửi gắm qua bài viết dành cho Bệnh viện An Sinh.

 

“Thành công là một hành trình chứ không phải đích đến”, chúng ta sẽ tiếp tục đồng hành và viết về những hành trình tuyệt đẹp phía trước nhé! Chúng tôi luôn tin và hy vọng với sự nỗ lực vượt bậc, học hỏi liên tục, có mục tiêu rõ ràng và mong muốn tốt đẹp luôn là nguồn năng lượng tích cực, lấp đầy những thiết sót, thôi thúc chúng ta kiến tạo những giá trị mới tốt đẹp cho cuộc sống và hướng đến một tương lai tươi sáng hơn.

 

Chúc mừng Hội thi viết “15 năm hành trình An Sinh” thành công. Chúng tôi sẽ lần lượt đăng các bài viết được Ban tổ chức chọn lựa trao giải trong thời gian sắp tới. Mời bạn đón theo dõi và nếu bài viết ấy cũng mang đến cho bạn những xúc cảm đặc biệt thì đừng quên thả tim bằng cách bấm “Like/Thích” hoặc “Share/Chia sẻ” nhé!

 

 

 

Sau đây là một số khoảnh khắc trong buổi trao giải Hội thi viết “15 năm hành trình An Sinh”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bệnh viện An Sinh

 

 

 

 

Các tin tức khác:
[Trở về]