Tin bệnh viện An Sinh

Bệnh viện An Sinh tham dự Hội thi điều dưỡng trưởng giỏi cấp thành phố lần VII năm 2021

Cập nhật lúc: 10:44:17 SA - 13/05/2021

Chiều ngày 12/5/2021, đúng ngày Quốc tế điều dưỡng, tại Hội trường D Bệnh viện An Sinh, 35 thí sinh của đội An Sinh đã tham dự Hội thi Điều dưỡng trưởng giỏi cấp thành phố lần VII, năm 2021 với chuyên đề “Vai trò của người điều dưỡng trưởng trong xây dựng bệnh viện an toàn phòng chống dịch COVID-19”

 

 



 

Chiều ngày 12/5/2021, đúng ngày Quốc tế điều dưỡng, tại Hội trường D Bệnh viện An Sinh, 35 thí sinh của đội An Sinh đã tham dự Hội thi Điều dưỡng trưởng giỏi cấp thành phố lần VII, năm 2021 với chuyên đề “Vai trò của người điều dưỡng trưởng trong xây dựng bệnh viện an toàn phòng chống dịch COVID-19”. Một chuyên đề mang tầm ý nghĩa quan trọng với thời đại chống giặc #COVID19, khi cả Thế giới và Việt Nam đang phải đối mặt với làn sóng dịch bệnh mới bùng phát mạnh mẽ trở lại với nhiều biến thể có diễn biến phức tạp.

 

Ban Giám đốc Bệnh viện An Sinh luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến lực lượng chiếm số lượng đông nhất bệnh viện gồm điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên, đội ngũ những người làm công tác quản lý điều dưỡng của bệnh viện. Tại buổi thi, Ban Giám đốc Bệnh viện An Sinh đã có mặt từ rất sớm cùng đồng hành với các thí sinh của đội An Sinh, động viên tinh thần và chia sẻ những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả thí sinh tham dự hội thi.

 

Hội thi do Sở Y tế phối hợp với Hội Điều dưỡng Thành phố và Hội Kiểm soát Nhiễm khuẩn Thành phố tổ chức. Chuyên đề được chọn năm nay “Vai trò của người điều dưỡng trưởng trong xây dựng bệnh viện an toàn phòng chống dịch COVID-19”, Ban Tổ chức muốn nhấn mạnh vai trò rất quan trọng và không thể thiếu của người điều dưỡng trưởng trong việc triển khai thực hiện, giám sát sự tuân thủ của nhân viên y tế về các quy định, các hướng dẫn để bệnh viện không trở thành nơi lây nhiễm COVID-19.

 

Bệnh viện An Sinh nhiều năm liền đều có thí sinh tham dự hội thi điều dưỡng trưởng giỏi thành phố. Sau một năm tạm hoãn do dịch bệnh #COVID19, hội thi năm nay đã chuyển đổi hình thức thi tập trung sang thi trực tuyến. Các thí sinh dự thi sẽ ngồi tại các phòng thi của bệnh viện, làm bài thi trắc nghiệm trực tuyến trên máy tính cá nhân, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh. Mỗi thí sinh làm 100 câu trắc nghiệm trong vòng 40 phút. Hệ thống sẽ tự động chấm điểm và thông báo kết quả thi ngay sau khi thí sinh hoàn tất bài thi. 

 

Hội thi dự kiến sẽ trải qua 3 vòng thi. Sau khi hoàn thành xong vòng 1, Ban Tổ chức sẽ chọn ra 100 thí sinh đạt điểm lý thuyết cao nhất. Vòng 2 dự kiến diễn ra vào ngày 17/5/2021, thi theo hình thức trả lời nhanh 20 câu hỏi trắc nghiệm (Edu-Click). Và vòng 3, dự kiến diễn ra vào ngày 2/6/2021, Ban Tổ chức sẽ chọn ra 03 đội xuất sắc nhất (3 bệnh viện có điểm trung bình cao nhất) để vào Vòng Chung kết xếp hạng.

 

Hãy cùng chúng tôi nhìn lại những khoảnh khắc của Hội thi điều dưỡng trưởng giỏi cấp thành phố lần VII năm 2021:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

 

 

Bệnh viện An Sinh

 

 

 

Các tin tức khác:
[Trở về]