Tin bệnh viện An Sinh

Hội nghị Khoa học điều dưỡng mở rộng năm 2021 chính thức thay đổi thời gian tổ chức

Cập nhật lúc: 11:45:40 SA - 03/05/2021

Hội nghị khoa học Điều dưỡng “An toàn người bệnh – Nâng cao chất lượng chăm sóc” dự kiến tổ chức vào ngày 7/5/2021 chính thức thay đổi thời gian tổ chức.

 



 

 

Hội nghị khoa học Điều dưỡng “An toàn người bệnh – Nâng cao chất lượng chăm sóc” dự kiến tổ chức vào ngày 7/5/2021 chính thức thay đổi thời gian tổ chức.

 

Bệnh viện An Sinh và Viện nghiên cứu và đào tạo y dược An Sinh trân trọng thông báo tới quý đơn vị và đồng nghiệp về việc chính thức thay đổi thời gian tổ chức Hội nghị khoa học Điều dưỡng năm 2021 với chuyên đề “An toàn người bệnh - Nâng cao chất lượng chăm sóc” dự kiến tổ chức vào thứ sáu, ngày 7/5/2021.

 

Do tình hình dịch bệnh #COVID19 đang bùng phát mạnh mẽ trở lại và có những diễn biến phức tạp, khó lường ở nhiều địa phương trên cả nước. Thực hiện công tác phòng - chống dịch bệnh theo chỉ thị của Chính phủ và hướng dẫn của Bộ y tế, Sở y tế, Trung tâm kiểm soát bệnh tật Tp.HCM.

 

Sau khi đã suy xét kỹ lưỡng, Bệnh viện An Sinh và Viện Nghiên cứu và đào tạo Y Dược An Sinh quyết định chính thức tạm ngưng việc tổ chức Hội nghị Khoa học điều dưỡng năm 2021 sang thời gian khác phù hợp hơn. Trong thời gian này, chúng tôi tập trung mọi nguồn lực và chung tay vào công tác phòng chống dịch theo lời kêu gọi của Bộ Y tế “Đồng lòng quyết tâm giữ vững thành quả chống dịch Covid-19”.

 

Chúng tôi sẽ gửi thời gian tổ chức Hội nghị Khoa học điều dưỡng năm 2021 tới quý đơn vị và đồng nghiệp khi tình hình dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát chặt chẽ hơn và được các cơ quan chức năng cho phép.

 

Để Hội nghị Khoa học điều dưỡng năm 2021 được diễn ra thành công tốt đẹp và đạt chất lượng tốt nhất như dự kiến ban đầu, Ban Tổ chức chúng tôi trân trọng tất cả sự ủng hộ và quan tâm của quý đồng nghiệp, mong muốn tiếp tục nhận được các bài báo cáo và đăng ký tham dự Hội nghị cho đến khi chúng tôi có thông báo mới chính thức.

 

Chúng tôi chân thành cảm ơn quý đơn vị và đồng nghiệp.

 

 

 

Bệnh viện An Sinh và Viện Nghiên cứu và Đào tạo Y Dược An Sinh

 

 

 

 

Các tin tức khác:
[Trở về]