Tin bệnh viện An Sinh

Chương trình Livestream phẫu thuật cận thị SMILE cùng giải vàng siêu mẫu Việt Nam Bùi Quỳnh Hoa

Cập nhật lúc: 10:04:57 SA - 14/03/2021

Sau một thời gian tạm ngưng do đại dịch #Covid19 bùng phát vào dịp Tết nguyên đán, chương trình Livestream về phẫu thuật cận thị SMILE - phương pháp laser trị cận thị tiên tiến nhất hiện nay - sẽ chính thức được tổ chức trở lại vào 10 giờ, ngày chủ nhật 14/3/2021

 




 

Sau một thời gian tạm ngưng do đại dịch #Covid19 bùng phát vào dịp Tết nguyên đán, chương trình Livestream về phẫu thuật cận thị SMILE - phương pháp laser trị cận thị tiên tiến nhất hiện nay. Hôm nay, Trung tâm Mắt An Sinh vui mừng thông báo chương trình sẽ chính thức được tổ chức trở lại vào sáng Chủ nhật tuần này (14/3/2021)

 

Bạn đừng bỏ lỡ buổi Livestream về ca phẫu thuật cận thị của giải vàng siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa vào lúc 10:00 ngày chủ nhật 10/4/2021 tại Fanpage:

 

 

SMILE được viết tắt từ chữ Small Incision Lenticule Extractino. Đây là kỹ thuật mới nhất của ngành phẫu thuật khúc xạ trong điều trị cận và loạn thị. Phương pháp này sử dụng duy nhất tia laser để mổ từ đầu đến cuối quy trình, không dùng đến dao và không tạo vạt cắt trên giác mạc như phương pháp LASIK/ FemtoLASIK.

 

Phẫu thuật SMILE thu hẹp đường mổ của LASIK từ 22 mm (chiếm 3/4 chu vi giác mạc) xuống còn 2 đến 4 mm (chưa tới 1/5 chu vi) nhằm giải quyết tình trạng bong, tróc vạt giác mạc do chấn thương. Tổng thời gian phẫu thuật trong khoảng từ 10-15 phút.

 

Mỗi kỹ thuật đều có ưu điểm riêng nhưng SMILE là phương pháp tiên tiến đạt được mọi tiêu chuẩn an toàn, hiệu quả, chính xác, ổn định.

 

Không chỉ được tương tác cùng siêu mẫu, lắng nghe những chia sẻ từ trải nghiệm thực tế ngay sau phẫu thuật, mà bạn còn có thể gửi những câu hỏi thắc mắc xoay quanh việc phẫu thuật cận để được chính các phẫu thuật viên chuyên về mắt giải đáp chi tiết.

 

Đặc biệt, khi theo dõi Livestream, bạn còn có cơ hội nhận được những quà tặng có giá trị là voucher phẫu thuật là 19,5 triệu và những suất khám tư vấn phẫu thuật cận hoàn toàn không mất phí khi để lại TÊN VÀ SỐ ĐIỆN THOẠI của bạn.

 

Hẹn gặp bạn vào buổi livestream sáng Chủ nhật (14/3/2021) này nhé!

 


Bệnh viện An Sinh

 

 

 

 

 

Các tin tức khác:
[Trở về]