Tin tức và sự kiện

Viện An Sinh tổng kết hoạt động năm 2018

Cập nhật lúc: 3:35:42 CH - 05/01/2019

Chiều qua, ngày 4/1/2019, Viện Nghiên cứu và Đào tạo Y Dược An Sinh (Viện An Sinh) trang trọng tổ chức lễ tổng kết hoạt động năm 2018 tại khách sạn Orchids.



 

Viện An Sinh vinh dự có sự hiện diện của các vị lãnh đạo, các vị khách quý là Giáo sư, Tiến sĩ, bác sĩ, dược sĩ, các nhà khoa học, các Thầy Cô các bộ môn và đại diện các đối tác chiến lược của Viện An Sinh.

 

 

Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu những cột mốc lớn mà Viện An Sinh đã đạt được và tiếp tục phát huy hơn nữa những thế mạnh sẵn có trên hành trình chinh phục tri thức và hướng đến sự phát triển bền vững trong tương lai.

 

 

 

Điểm sáng của buổi tổng kết hoạt động năm 2018 là vinh danh tập thể và cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc vì những cống hiến đáng ghi nhận trong suốt một qua.

 

 

Tập thế xuất sắc đã thuộc về Bộ môn Phụ Sản - Hỗ trợ sinh sản. Bộ môn Phụ Sản - Hỗ trợ sinh sản của Viện An Sinh có số lượng chương trình đào tạo CME được tổ chức thường xuyên và liên tục theo định kỳ, bao gồm cả các chương trình đào tạo ngắn hạn và dài hạn. Các chương trình đào tạo CME tiêu biểu là Xét nghiệm tinh dịch đồ theo Who 2010; Kỹ thuật bơm tinh trùng vào buồng tử cung; Kỹ thuật lọc rửa tinh trùng để thực hiện bơm tinh trùng vào buồng tử cung, đặc biệt là chương trình đào tạo liên tục “Kiến thức và Kỹ năng cơ bản trong Labo hỗ trợ sinh sản” kéo dài trong 3 tháng và vừa hoàn thành tháng trước. Tất cả các chương trình đào tạo của Bộ môn Phụ Sản – Hỗ trợ sinh sản của Viện An Sinh đều nhận được nhiều phản hồi tốt đẹp từ các quý anh chị học viên và mong muốn sẽ tiếp tục theo học các chương trình đào tạo tiếp theo.

 

 

Các cá nhân xuất sắc được trao cho:

1. TS. BS. Trần Quang Tuấn – Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Đào tạo Y Dược An Sinh

2. ThS. BS. Hồ Mạnh Tường – Trưởng Bộ môn Phụ Sản – Hỗ trợ sinh sản

3. CN. Nguyễn Vũ Hải Yến – Văn phòng Viện Nghiên cứu và Đào tạo Y Dược An Sinh 


 

Sự thành công của Viện Nghiên cứu và Đào tạo Y Dược An Sinh có được sau 2 năm hoạt động là sự tiếp sức và hỗ trợ chí tình của các đối tác chiến lược của Viện An Sinh: Bệnh viện Quân Y 175, Công ty Hóa Dược phẩm Mekophar, Ngân hàng tế bào gốc Mekostem, Trung tâm kiểm chuẩn Quốc gia và nhiều đơn vị Y Dược tại thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, Viện An Sinh còn nhận được sự ủng hộ hết mình của nhiều nhà khoa học, chuyên gia trong các lĩnh vực y dược tâm huyết, có uy tín và tầm ảnh hưởng quốc tế trong công tác nghiên cứu và đào tạo y dược. 



Viện Nghiên cứu và Đào tạo Y Dược An Sinh