Tin bệnh viện An Sinh

Gặp mặt đầu xuân và mừng ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2/2018

Cập nhật lúc: 3:11:39 CH - 02/03/2018



 

Nhân dịp đầu xuân Mậu Tuất năm 2018 và kỷ niệm 63 năm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/02/2018. Bệnh viện An Sinh tổ chức buổi gặp mặt thân mật các y bác sỹ, cán bộ, nhân viên của toàn Bệnh viện, các bác sĩ đồng nghiệp từ các Bệnh viện bạn, các cơ quan Nhà nước Trung ương và Địa phương, các cá nhân, đối tác đã hợp tác hỗ trợ Bệnh viện đồng thời nhằm tôn vinh sự đóng góp của đội ngũ y bác sỹ, cán bộ, nhân viên đối với công tác chăm sóc sức khỏe bệnh nhân, công tác chuyên môn của Bệnh viện. Cảm ơn sự giúp đỡ của các đơn vị và cá nhân đối với hoạt động của Bệnh viện trong thời gian qua.


Ban Giám đốc Bệnh viện thông báo đến toàn thể các y bác sỹ, cán bộ, nhân viên về chương trình như sau:

 

1.      Thời gian: Từ 17:30 - 21:00, thứ bảy, ngày 03/03/2018.

2.      Địa điểm: Nhà hàng The Adora Luxury, số 198 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh. 

3.      Nội dung chương trình: Phát biểu của Chủ tịch HĐTV và của Giám đốc Bệnh viện; vinh danh và khen thưởng tập thể xuất sắc, cá nhân suất sắc năm 2017; tiệc mừng; các trò chơi, rút thăm may mắn, biểu diễn văn nghệ của y bác sỹ, cán bộ, nhân viên và các nghệ sỹ.

 

Những nhân viên trực đêm 03/03/2018 không có điều kiện tham gia buổi lễ, Bệnh viện sẽ tổ chức ăn tối đặc biệt tại Canteen của Bệnh viện.


Ban Giám đốc Bệnh viện đề nghị các Trưởng Khoa/Phòng phổ biến thông báo này đến toàn thể cán bộ, nhân viên, tạo điều kiện thuận lợi cho nhân viên tham gia buổi lễ, bố trí người trực chuyên môn theo đúng quy định, gửi danh sách trực về Phòng Kế hoạch Tổng hợp trước ngày 01/03/2018. Đề nghị các trưởng khoa, trưởng bộ phận và các bác sĩ có mặt đúng giờ đúng vị trí cùng Ban Giám đốc đón tiếp khách mời và phối hợp tổ chức thành công buổi lễ này.


Nhân dịp đầu xuân Mậu Tuất, Ban Giám đốc Bệnh viện An Sinh kính chúc toàn thể y bác sỹ, cán bộ, nhân viên Bệnh viện một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng.

 

 

BAN GIÁM ĐỐC BỆNH VIỆN AN SINH