Tin bệnh viện An Sinh

Bệnh viện An Sinh hưởng ứng lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”

Cập nhật lúc: 4:17:22 CH - 22/05/2023

“Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân". Lời kêu gọi của Chủ tịch Hồ Chí Minh từ xưa cho đến nay vẫn giữ nguyên nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam. Trước bối cảnh biến đổi khí hậu cùng những diễn biến ngày càng phức tạp của thời tiết việc trồng cây gây rừng ngày càng trở nên có ý nghĩa quan trọng và cần thiết

 



 

“Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân". Lời kêu gọi của Chủ tịch Hồ Chí Minh từ xưa cho đến nay vẫn giữ nguyên nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam.

 

Trước bối cảnh biến đổi khí hậu cùng những diễn biến ngày càng phức tạp của thời tiết, sự phát triển mạnh mẽ của cuộc sống hiện đại khiến việc trồng cây gây rừng ngày càng trở nên có ý nghĩa quan trọng và cấp bách để mang lại những hiệu quả thiết thực, bảo vệ môi trường sống và sức khỏe của chúng ta.

 

Tình trạng ô nhiễm môi trường, ánh sáng, tiếng ồn… là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh lý liên quan đến chức năng tim mạch, hô hấp như tăng huyết áp, nhồi máu cơ tim, hen suyễn, suy giảm thị lực và thính lực, thậm chí còn có thể dẫn đến vô sinh hiếm muộn… tất cả bệnh lý kể trên đều liên quan đến tình trạng này.

 

Cây xanh được xem là “lá phổi” của trái đất. Cây xanh giúp hấp thụ các khí độc hại thải ra môi trường sống, ngăn chặn tác hại của các bức xạ mặt trời, bảo tồn năng lượng, cân bằng hệ sinh thái và giúp không khí trở lên trong lành và mát mẻ hơn.

 

Trồng nhiều cây xanh giúp cung cấp một lượng lớn oxy cho chúng ta thở, một cây xanh có thể cung cấp đủ lượng oxy cho 4 người. Cây xanh giúp cải thiện và nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần, giúp người bệnh mau chóng hồi phục và khỏe mạnh hơn.

 

Bệnh viện An Sinh luôn dành sự ưu tiên đặc biệt cho mảng xanh, trồng nhiều cây xanh trong khuôn viên bệnh viện, mang thiên nhiên xanh mát vào không gian làm việc và toàn bộ khu vực khám điều trị, đây cũng là một trong những mục tiêu quan trọng nâng cao chất lượng dịch vụ và phục vụ của bệnh viện.

 

Được sống trong không gian thoáng mát, yên tĩnh, sạch sẽ và trong lành luôn là mong muốn chính đáng của tất cả chúng ta. Trồng nhiều cây xanh là biện pháp tự nhiên lâu dài để luôn duy trì một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc, một nét đẹp văn hóa và tinh thần của người Việt Nam luôn cần trân trọng và giữ gìn.

 

Bệnh viện An Sinh

 

 

Bệnh viện An Sinh đã triển khai Bệnh án điện tử ngoại trú (EMR) một trong những nỗ lực nâng tầm chất lượng dịch vụ và phục vụ, mang đến trải nghiệm tiện ích công nghệ khi đi khám bệnh với ưu điểm tiết kiệm thời gian và chi phí khám chữa bệnh. Tất cả dữ liệu kết quả khám sức khỏe, các xét nghiệm và hình ảnh chẩn đoán lưu trữ lâu dài trên hệ thống PACS được kết nối với bệnh án điện tử. Bạn chủ động quản lý thông tin sức khỏe, thuận tiện cho việc theo dõi, so sánh kết quả những lần thăm khám tiếp theo để có hướng cải thiện và nâng cao sức khỏe tổng thể tốt hơn.

 

 

  

Các tin tức khác:
[Trở về]