Tin bệnh viện An Sinh

Bệnh viện An Sinh hưởng ứng ngày Thế giới không thuốc lá (31/5) và tuần lễ Quốc gia không thuốc lá (23 – 31/5)

Cập nhật lúc: 4:05:43 CH - 24/05/2023

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) chọn ngày 31/5 là ngày Thế giới không thuốc lá, mục đích kêu gọi hành động từ bỏ thói quen hút thuốc. Năm 2023 với chủ đề “Chúng ta cần thực phẩm, không cần thuốc lá” với nỗ lực phòng chống tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe của chúng ta

 



 

 

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) chọn ngày 31/5 là ngày Thế giới không thuốc lá, mục đích kêu gọi hành động từ bỏ thói quen hút thuốc. Năm 2023 với chủ đề “Chúng ta cần thực phẩm, không cần thuốc lá” với nỗ lực phòng chống tác hại của thuốc lá, mong muốn nâng cao nhận thức về sự nguy hiểm của thuốc lá đối với sức khỏe và môi trường sống của chúng ta.

 

Trong khói thuốc chứa nhiều độc tố nguy hiểm, có khoảng 7.000 chất hóa học, trong đó có 70 chất gây ung thư và là nguyên nhân gây ra 25 loại bệnh lý khác nhau gồm ung thư, tim mạch, nhồi máu cơ tim, hô hấp, phổi tắc nghẽn mạn tính và ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản ở cả nam và nữ, có thể dẫn đến vô sinh hiếm muộn.

 

Không bao giờ là quá muộn để từ bỏ thói quen hút thuốc lá. Điều này có thể không dễ dàng với người thường xuyên hút thuốc lá nhưng bạn sẽ làm được!

 

Hưởng ứng ngày Thế giới không thuốc lá (31/5) và Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá (25 – 31/5) bằng những hành động thiết thực:

Không hút thuốc lá để bảo vệ sức khỏe cho bạn, gia đình và cộng đồng.

Không hút thuốc lá khi có trẻ em, phụ nữ mang thai, người bệnh, người cao tuổi.

Không hút thuốc trong khuôn viên bệnh viện, nơi làm việc, nơi công cộng.

Không hút thuốc lá để phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh phổi, tim mạch, ung thư và các bệnh lý mạn tính khác.

 

 

Bệnh viện An Sinh

Thông tin tham khảo không thay thế việc thăm khám và tư vấn bác sĩ

 

 

Bệnh viện An Sinh đã triển khai Bệnh án điện tử ngoại trú (EMR) một trong những nỗ lực nâng tầm chất lượng dịch vụ và phục vụ, mang đến trải nghiệm tiện ích công nghệ khi đi khám bệnh với ưu điểm tiết kiệm thời gian và chi phí khám chữa bệnh. Tất cả dữ liệu kết quả khám sức khỏe, các xét nghiệm và hình ảnh chẩn đoán lưu trữ lâu dài trên hệ thống PACS được kết nối với bệnh án điện tử. Bạn chủ động quản lý thông tin sức khỏe, thuận tiện cho việc theo dõi, so sánh kết quả những lần thăm khám tiếp theo để có hướng cải thiện và nâng cao sức khỏe tổng thể tốt hơn.

 

 

 

Các tin tức khác:
[Trở về]