Tin bệnh viện An Sinh

Chúc mừng Bệnh viện An Sinh tròn 17 tuổi

Cập nhật lúc: 10:21:19 SA - 08/05/2023

Bệnh viện An Sinh chào đón tuổi 17 (7/5/2006 – 7/5/2023). Hành trình 17 năm vì “Sức khỏe và hạnh phúc của gia đình bạn” đầy thử thách nhưng rất đáng tự hào. Dấu mốc 17 năm mở ra hành trình mới, đòi hỏi nhiều nỗ lực và quyết tâm hơn, nhất là trong thời đại công nghệ 4.0

 



 

Bệnh viện An Sinh chào đón tuổi 17 (7/5/2006 – 7/5/2023). Hành trình 17 năm vì “Sức khỏe và hạnh phúc của gia đình bạn” đầy thử thách nhưng rất đáng tự hào. Chúng tôi, những thành viên của ngôi nhà chung Bệnh viện An Sinh vẫn luôn tràn đầy nhiệt huyết và sự hứng khởi như những ngày đầu thành lập.

 

Dấu mốc 17 năm mở ra hành trình mới, đòi hỏi nhiều nỗ lực và quyết tâm hơn, nhất là trong thời đại công nghệ 4.0. Chúng tôi tiếp tục đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ số trong quản lý khám chữa bệnh với mục đích nâng tầm chất lượng dịch vụ và phục vụ ngày càng tốt hơn, người bệnh được hưởng nhiều lợi ích hơn.

 

Chính niềm tin yêu của quý khách là nguồn động lực quý báu giúp toàn thể cán bộ nhân viên Bệnh viện An Sinh không ngừng trưởng thành và phát triển vững mạnh. Với tất cả sự trân trọng và bằng cả trái tim, chúng tôi sẽ luôn mang đến thật nhiều giá trị tốt đẹp hơn nữa cho cộng đồng và xã hội, mang đến sự hài lòng cao nhất cho người bệnh, xứng đáng là bệnh viện uy tín và chất lượng hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế.

 

Trong không khí mừng tuổi 17, Ban lãnh đạo bệnh viện công bố và trao giải cho các tập thể và các cá nhân đã có tác phẩm đạt giải trong cuộc thi “Khoảnh khắc An Sinh”, một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 17 năm thành lập Bệnh viện An Sinh.

 

Kính chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công đến tất cả mọi người.

 

Một số hình ảnh trong buổi tổ chức chúc mừng Bệnh viện An Sinh tròn 17 tuổi.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bệnh viện An Sinh

 

 

 

 

 

 

 

Các tin tức khác:
[Trở về]