Tin bệnh viện An Sinh

Bệnh viện An Sinh tổ chức Thi chuyên môn năm 2022

Cập nhật lúc: 3:18:12 CH - 07/11/2022

Chiều ngày 2/11 và 3/11/2022, Bệnh viện An Sinh tổ chức Thi tay nghề chuyên môn năm 2022, được chia thành 4 đợt cho gần 300 nhân viên y tế. Đây là cơ hội tốt để nhân viên y tế tự kiểm tra kiến thức, tay nghề chuyên môn, tự chinh phục thử thách của chính mình, nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe toàn diện và an toàn cho người bệnh

 



 

Chiều ngày 2/11 và 3/11/2022,  Bệnh viện An Sinh tổ chức Thi tay nghề chuyên môn năm 2022, được chia thành 4 đợt cho gần 300 nhân viên y tế gồm Lễ tân; Dược sĩ; Dịch vụ khách hàng; Điều dưỡng; Hộ sinh; Kỹ thuật viên; Trợ thủ và Hộ lý. Thi tay nghề chuyên môn là một trong những hoạt động được Ban Giám đốc bệnh viện đặc biệt chú trọng quan tâm và được tổ chức liên tục mỗi năm một lần.

 

Đây là cơ hội tốt để tất cả nhân viên y tế Bệnh viện An Sinh tự kiểm tra kiến thức, tay nghề chuyên môn, tự chinh phục thử thách của chính mình, nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe toàn diện và an toàn cho người bệnh.

 

“Lấy người bệnh làm trung tâm và hướng đến sự hài lòng của người bệnh” là mục tiêu quan trọng trong chiến lược phát triển của Bệnh viện An Sinh. Ban Giám đốc Bệnh viện An Sinh dành nhiều công sức vào việc đào tạo và phát triển đội ngũ nguồn nhân lực có số lượng đông nhất bệnh viện, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, bên cạnh việc đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, nâng cấp cơ sở hạ tầng và đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học.

 

Thi chuyên môn năm 2022 gồm 2 phần, lý thuyết và thực hành trực tiếp trên người bệnh. Những năm gần đây, Ban Giám đốc bệnh viện đã có nhiều cải tiến chất lượng thi chuyên môn, đặc biệt là phần thi thực hành không thực hiện trên mô hình mà thực hiện trực tiếp trên người bệnh. Nhân viên y tế phải thể hiện được sự chuyên nghiệp, nắm vững kiến thức chuyên môn và vượt qua 5 bài thi gồm: (1) Tiêm tĩnh mạch; (2) Tiêm bắp; (3) Đo huyết áp; (4) Thông tiểu; (5) Thay băng cắt chỉ. Đồng thời phải đưa ra biện pháp xử lý thuyết phục, đáp ứng những yêu cầu khắt khe của người bệnh mà vẫn đảm bảo độ chính xác và thời gian đúng quy định.

 

Ban Giám đốc bệnh viện An Sinh đánh giá cao sự nghiêm túc và nỗ lực vượt bậc của tất cả nhân viên y tế để hoàn thành tốt nhất các phần thi chuyên môn, tiếp tục duy trì và phát huy tinh thần tốt đẹp trong vai trò và trách nhiệm của người phục vụ và chăm sóc.

 

Một số hình ảnh của 2 buổi Thi chuyên môn năm 2022 tại Bệnh viện An Sinh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bệnh viện An Sinh

 

 

 

 

 

 

  

Các tin tức khác:
[Trở về]