Tin tức và sự kiện

Bản tin Ngày hội hiến máu tình nguyện 2020 “Trao yêu thương tiếp thêm sự sống”

Cập nhật lúc: 2:54:32 CH - 17/08/2020

Vừa qua, Bệnh viện An Sinh đã tổ chức ngày Hội hiến máu tình nguyện 2020 với thông điệp "Trao yêu thương tiếp thêm sự sống" với đơn vị tiếp nhận máu là Bệnh viện Quân y 175 Trung tâm Truyền máu và huyết học...

 

 



 

Vừa qua, Bệnh viện An Sinh đã tổ chức ngày Hội hiến máu tình nguyện 2020 với thông điệp "Trao yêu thương tiếp thêm sự sống" với đơn vị tiếp nhận máu là Bệnh viện Quân y 175 Trung tâm Truyền máu và huyết học.

 

Ngày hội hiến máu tình nguyện diễn ra tại Bệnh viện An Sinh kịp lúc kịp thời, đúng vào thời điểm ngân hàng máu rất cần cho việc điều trị người bệnh, đặc biệt trog thời cao điểm khi tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

 

Để có nguồn máu đảm bảo chất lượng, khâu khám sàng lọc được phòng khám chú trọng. Trước khi hiến máu, người tham gia hiến máu được khám sức khỏe sàng lọc, đo mạch, nhiệt độ, huyết áp, xét nghiệm sàng lọc viêm gan B ngay tại chỗ.

 

Thông qua sự kiện này đã thu được hơn 100 đơn vị máu. Đây được xem là sự kiện nổi bật, mang đậm tính nhân văn và góp phần đáp ứng nhu cầu về nguồn máu dự trữ trong điều trị cho người bệnh.

 

Sự kiện do Ban chấp hành Công đoàn Bệnh viện An Sinh phát động và tổ chức thường xuyên với sự ủng hộ hết lòng của lãnh đạo Bệnh viện và sự hưởng ứng tích cực của tập thể cán bộ nhân viên Bệnh viện. Ngoài ra, ngày hội hiến máu còn nhận được sự hưởng ứng tích cực đến từ người thân của nhân viên, người nhà của người bệnh, khách hàng và đối tác của Bệnh viện An Sinh. 

 

 

 

 

Bệnh viện An Sinh

 

 

Các tin tức khác:
[Trở về]