Tin bệnh viện An Sinh

Thông tin bạn cần biết khi đến khám bệnh tại Bệnh viện An Sinh

Cập nhật lúc: 10:06:05 SA - 08/08/2020

Mỗi người đều một nhân tố quan trọng trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19. Diễn biến dịch bệnh ngày càng trở nên phức tạp hơn, mức độ và tốc độ lây lan quá nhanh quá nguy hiểm và chưa biết chính xác đến bao giờ dừng lại...

 

 




Mỗi người đều một nhân tố quan trọng trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19. Diễn biến dịch bệnh ngày càng trở nên phức tạp hơn, mức độ và tốc độ lây lan quá nhanh quá nguy hiểm và chưa biết chính xác đến bao giờ dừng lại. Vì vậy, tất cả chúng ta cần tăng tốc hơn nữa trong việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của bản thân.

 

 

Bên cạnh việc tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn phòng bệnh an toàn của ngành y. Chúng tôi gửi đến bạn một số thông tin cần thiết khi đến khám bệnh tại Bệnh viện An Sinh:

 

▪️ Bệnh viện An Sinh có chuẩn bị sẵn dung dịch rửa tay nhanh và được đặt tại tất cả các vị trí dễ thấy nhất trong bệnh viện. Bạn có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi. 

 

▪️ Khi đến Bệnh viện An Sinh, bạn vui lòng đeo khẩu trang, kiểm tra thân nhiệt và khai báo y tế đầy đủ ở quầy Tiếp nhận ngay tại cổng chính trước khi vào bệnh viện. Nếu bạn nhận thấy có dấu hiệu ho, sốt, khó thở... cần báo ngay với nhân viên y tế để được hỗ trợ kịp thời.

 

▪️ Bệnh viện khuyến khích bạn thanh toán viện phí trực tuyến QR-Code trên ứng dụng thiết bị di động và bằng các loại thẻ ngân hàng có tính năng thanh toán.

 

▪️ Bạn nên giữ khoảng cách an toàn khi tiếp xúc là 2 mét và hạn chế trò chuyện trong khu khám bệnh.

 

 

 

Cảm ơn bạn vì đã không là người ngoài cuộc, chung tay cùng chúng tôi vì niềm tin chiến thắng trong cuộc chiến phòng, chống đại dịch COVID-19!!! 

 

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ thông tin về các dịch vụ tại Bệnh viện An Sinh, bạn quan tâm vui lòng liên hệ Khoa Khám bệnh:

 

Điện thoại: (028) 3845 7777 - số máy lẻ 111, 222, 333, 334, 271, 152 

Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ bảy (7:30 - 19:00) và Chủ nhật (7:30 - 12:00)

 


Bệnh viện An Sinh

 

 

Các tin tức khác:
[Trở về]