Tin bệnh viện An Sinh

Khen thưởng “Người tốt việc tốt” cho điều dưỡng Phan Trần Lương Trung

Cập nhật lúc: 4:40:42 CH - 04/08/2020

Trong tuần vừa qua, Ban Giám đốc Bệnh viện An Sinh đã quyết định khen thưởng "Người tốt việc tốt" cho Điều dưỡng Phan Trần Lương Trung, hiện đang làm việc tại Khoa Ngoại tổng hợp...

 



 

Trong tuần vừa qua, Ban Giám đốc Bệnh viện An Sinh đã quyết định khen thưởng cho Điều dưỡng Phan Trần Lương Trung, hiện đang làm việc tại Khoa Ngoại tổng hợp.

 

 

Khi đang làm việc tại Khoa, Điều dưỡng Phan Trần Lương Trung đã nhặt được một giỏ xách, trong đó gồm có rất nhiều vật dụng, các loại giấy tờ tùy thân quan trọng và đã trả lại toàn bộ tài sản cho người bị bỏ quên.

 

Năm nay dường như Bệnh viện An Sinh được mùa “Người tốt việc tốt”. Tính từ đầu năm cho tới thời điểm hiện tại, có tới 3 lần Ban Giám đốc Bệnh viện An Sinh vui mừng trao quyết định “Người tốt việc tốt” cho nhân viên bệnh viện.

 

 

Đặc biệt lần này đúng vào thời điểm làn sóng dịch bệnh COVID-19 đang có dấu hiệu quay trở lại. Khi mọi nguồn lực đều dồn hết tâm sức cho công tác phòng chống dịch bệnh tại bệnh viện được hiệu quả và an toàn. Bên cạnh đó cũng không quên hướng về Đà Nẵng, luôn dành sự quan tâm cao nhất, thường xuyên theo dõi và cập nhật tin tức nơi dịch bệnh đang bùng phát dữ dội và có nguy cơ lan rộng trong cộng đồng.

 

 

Dù sống ở thời đại nào thì người tốt việc tốt cũng đều xứng đáng được tôn vinh. Không phải là điều gì đó quá lớn lao, chỉ là một hành động nhỏ thôi nhưng cần cả một sự dũng cảm và nghĩ tới người khác cũng đủ sức lan tỏa mạnh mẽ những giá trị nhân văn tốt đẹp, làm cuộc sống vốn muôn màu càng trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết. Nhất là trong môi trường y khoa, nơi tính nhân văn được xem là kim chỉ nan quan trọng để hướng đến sự phát triển bền vững trong tương lai.

 

 

Cảm ơn những “Người tốt việc tốt” đã làm cho cuộc đời luôn tràn đầy năng lượng tích cực và tươi đẹp!!! 

 

 

 

 

Bệnh viện An Sinh 

 

 

 

Các tin tức khác:
[Trở về]