Tin bệnh viện An Sinh

Bệnh viện An Sinh nhận tài trợ phòng chống dịch Covid-19 từ Công ty Kimberly-Clark Việt Nam

Cập nhật lúc: 8:30:24 SA - 23/04/2020

Sáng nay (22/4/2020), Đại diện công ty Kimberly-Clark Việt Nam có mặt tại Bệnh viện An Sinh để trao tặng gói tài trợ trang thiết bị y tế phòng chống đại dịch Covid-19, trị giá 36 triệu đồng

 

 



 

Sáng nay (22/4/2020), Đại diện công ty Kimberly-Clark Việt Nam có mặt tại Bệnh viện An Sinh để trao tặng gói tài trợ trang thiết bị y tế phòng chống đại dịch Covid-19, trị giá 36 triệu đồng. Trong đó gồm máy rửa tay tự động, trang phục bảo hộ dành cho nhân viên y tế và cùng nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ khác.

 

Thay mặt Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên Bệnh viện An Sinh, TS. BS. Mai Văn Điển, Giám đốc Bệnh viện An Sinh bày tỏ sự trân trọng và gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban lãnh đạo Công ty Kimberly-Clark Việt Nam đã dành sự quan tâm cho Bệnh viện An Sinh, cũng như tinh thần chung tay phòng chống đại dịch Covid-19 vì sức khỏe cộng đồng nói chung. Nhân dịp này, TS. BS. Mai Văn Điển cũng gửi lời kính chúc tới Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên công ty thật nhiều sức khỏe, thành công và phát triển hơn nữa để mang lại nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.


Bệnh viện An Sinh là một trong những bệnh viện tư nhân tiên phong trong việc tích cực thực hiện triển khai và kiểm soát chặt chẽ các biện pháp phòng, chống đại dịch bệnh Covid-19 ngay từ những ngày đầu mùa dịch. Đặc biệt là luôn cập nhật thường xuyên và tuân thủ nghiêm ngặt theo sự hướng dẫn chỉ đạo của Chính phủ và Bộ Y tế Việt Nam.

 

Những ngày gần đây, khi tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam đã có những dấu hiệu khởi sắc, đáng mừng là sau 6 ngày liên tiếp không ghi nhận thêm ca nhiễm mới. Nhưng không một quốc gia nào trên thế giới có thể đoán biết trước được tình hình dịch bệnh sẽ còn diễn biến phức tạp đến thế nào và tiếp tục kéo dài trong thời gian bao lâu, thì việc chủ động tích cực phòng bệnh an toàn và bảo vệ sức khoẻ cho bản thân, gia đình và cộng đồng vẫn cần phải đặt ưu tiên ở mức cao nhất.


Chung tay cùng nhau vượt qua đại dịch Covid-19, thể hiện không chỉ ở tinh thần quyết tâm cao “chống dịch như chống giặc” mà còn lan tỏa mạnh mẽ thông điệp ấy bằng những hành động thiết thực. Sự xuất hiện của bệnh dịch ngẫu nhiên trở thành cơ hội tuyệt vời cho những yêu thương và sự sẻ chia. Việt Nam nhất định sẽ sớm chiến thắng đại dịch.


Không gì là không thể nếu chúng ta cùng nhau!

 

 

Bệnh viện An Sinh