Tin bệnh viện An Sinh

Chúc mừng 65 năm ngày Thầy Thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2020)

Cập nhật lúc: 4:56:05 CH - 27/02/2020

Nhân kỷ niệm 65 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2020), Bệnh viện An Sinh trân trọng gửi lời tri ân và cảm ơn chân thành tới sự quan tâm giúp đỡ của các cấp lãnh đạo thành phố, Bộ Y tế, Sở Y tế, các bệnh viện tại thành phố Hồ Chí Minh và Trung ương...



 

Nhân kỷ niệm 65 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2020), Bệnh viện An Sinh trân trọng gửi lời tri ân và cảm ơn chân thành tới sự quan tâm giúp đỡ của các cấp lãnh đạo thành phố, Bộ Y tế, Sở Y tế, các bệnh viện tại thành phố Hồ Chí Minh và Trung ương, các trường đại học, quận Phú Nhuận và các cấp ban ngành trong địa phương, các cơ quan báo chí truyền thông, trân trọng sự hỗ trợ chí tình về chuyên môn của tập thể lãnh đạo, y bác sĩ của các bệnh viện trong và ngoài nước và sự hợp tác ủng hộ của các tổ chức đơn vị đối tác, khách hàng là phần thưởng quý giá, nguồn cổ vũ động viên tinh thần rất lớn đối với toàn thể cán bộ nhân viên Bệnh viện An Sinh.

 

Chúc mừng ngày Thầy Thuốc Việt Nam năm nay thật đặc biệt. Tất cả mọi nguồn lực của toàn xã hội đều tập trung và hướng về “Cuộc chiến y tế khẩn cấp toàn cầu”, nơi không chỉ những quốc gia, những người bệnh đang ngày đêm không ngưng nghỉ chống chọi với dịch bệnh Covid-19 với diễn biến khó lường mà toàn bộ nhân viên y tế đang nỗ lực làm việc hết sức mình để không những chăm sóc điều trị trực tiếp cho những người nhiễm bệnh mà còn tích cực tuyên truyền và chuẩn bị các phương tiện tốt nhất để dự phòng và sẵn sàng “chống dịch như chống giặc” với tinh thần cao nhất, sẵn sàng đối diện với nguy cơ lây nhiễm ở mức cao, thậm chí hy sinh cả sinh mạng.

 

Thật vinh dự và tự hào khi Việt Nam được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đánh giá cao là quốc gia tích cực và tiên phong trong công cuộc phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả và an toàn. Bạn bè và khách quốc tế đều cảm thấy an toàn và tin cậy khi tới đất nước xinh đẹp của chúng ta.

 

Thật xúc động, khi được bắt gặp nhiều hình ảnh đẹp, những lời nói chân thành, hành động thiện nguyện, tình người được thăng hoa, phá vỡ mọi khoảng cách ranh giới của màu cờ sắc áo, ngôn ngữ, màu da… bởi quốc gia thì có biên giới nhưng trái tim thì không.

 

Khi Covid-19 vẫn đang là mối nguy hiểm thì tinh thần yêu thương và quan tâm đến sức khỏe của mọi người dành cho nhau chưa bao giờ nhiều như lúc này, để rồi từ đó trở thành sức mạnh đẩy lùi những hoang mang và lo sợ.

 

Dường như “Cuộc chiến y tế khẩn cấp toàn cầu” đã ngẫu nhiên trở thành cơ hội tốt để mỗi người, mỗi gia đình nâng cao ý thức và có nhận thức đúng đắn về tầm quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe bằng các biện pháp phòng bệnh khoa học. Không những giúp mỗi người chúng ta biết cách tự bảo vệ sức khỏe cho bản thân, cho gia đình mà còn nâng cao trách nhiệm bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng và môi trường sống xung quanh.

 

Kính chúc các quý Thầy Cô, các anh chị và các bạn đồng nghiệp, đã, đang và sẽ làm việc trong ngành y thật nhiều sức khỏe, luôn tận tâm cống hiến và dành một tình yêu trọn vẹn với sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân. 

 

 

Bệnh viện An Sinh