Tin bệnh viện An Sinh

Hội thi tay nghề điều dưỡng - hộ sinh năm 2019

Cập nhật lúc: 8:00:05 SA - 09/11/2019

Trong 2 ngày, ngày 2/11 và 3/11/2019, tại Hội trường A, Bệnh viện An Sinh tổ chức “Hội thi tay nghề Điều dưỡng - Hộ sinh năm 2019” với phần thi thực hành. Đây là hội thi tay nghề chuyên môn được Ban Giám đốc bệnh viện đặc biệt quan tâm và được tổ chức thường niên mỗi năm một lần.

 



 

 

Trong 2 ngày, ngày 2/11 và 3/11/2019, tại Hội trường A, Bệnh viện An Sinh tổ chức “Hội thi tay nghề Điều dưỡng - Hộ sinh năm 2019” với phần thi thực hành. Đây là hội thi tay nghề chuyên môn được bệnh viện tổ chức thường niên, tạo cơ hội cho các Điều dưỡng - Hộ sinh tự kiểm tra tay nghề và kiến thức chuyên môn, nhằm nâng cao chất lượng trong chăm sóc sức khỏe toàn diện và an toàn cho người bệnh.

 

 “Lấy người bệnh làm trung tâm và hướng đến sự hài lòng của người bệnh” là mục tiêu quan trọng trong chiến lược phát triển của Bệnh viện An Sinh. Ban Giám đốc Bệnh viện An Sinh đặc biệt chú trọng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực Điều dưỡng - Hộ sinh đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, bên cạnh việc đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, nâng cấp cơ sở hạ tầng và đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học.

 

Trong phần thi thực hành năm nay, Điều dưỡng - Hộ sinh phải thể hiện được sự chuyên nghiệp, nắm vững kiến thức chuyên môn và trải qua 5 bài thi gồm: (1) Tiêm tĩnh mạch; (2) Tiêm bắp; (3) Đo huyết áp; (4) Thông tiểu; (5) Thay băng cắt chỉ trên mô hình. Đồng thời, Điều dưỡng - Hộ sinh phải đưa ra phương án xử lý thuyết phục nhằm đáp ứng những yêu cầu khắt khe của người bệnh mà vẫn đảm bảo độ chính xác và thời gian đúng quy định.

 

Ban Giám đốc bệnh viện An Sinh đánh giá cao sự nghiêm túc, chuyên tâm và nỗ lực của tất cả Điều dưỡng - Hộ sinh của bệnh viện để hoàn thành tốt nhất phần thi thực hành. Và mong muốn Điều dưỡng - Hộ sinh tiếp tục phát huy tinh thần tốt đẹp này trong phần thi lý thuyết sắp tới.

 

Một số hình ảnh trong phần thực hành của “Hội thi tay nghề Điều dưỡng - Hộ sinh năm 2019” tại Bệnh viện An Sinh:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bệnh viện An Sinh 

 

Các tin tức khác:
[Trở về]