Tin bệnh viện An Sinh

BVAS - Diễn tập phương án chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn năm 2019

Cập nhật lúc: 9:10:57 SA - 18/10/2019

Phòng cháy chữa cháy (PCCC), cứu hộ, cứu nạn là một trong những công tác được Ban giám đốc Bệnh viện An Sinh đặc biệt chú trọng quan tâm, nhằm bảo vệ tính mạng, sức khỏe con người, bảo vệ tài sản và góp phần đảm bảo an ninh và trật tự an toàn xã hội.

 



 

 

Trong 2 ngày, 15 và 16/10/2019, Bệnh viện An Sinh phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC Quận Bình Thạnh, Ủy ban nhân dân Phường 12, Công an Phường 12 tổ chức diễn tập phương án chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn năm 2019 cho toàn thể cán bộ nhân viên Bệnh viện. Nhằm cập nhật kiến thức, nâng cao nhận thức, vai trò và trách nhiệm cho mỗi cán bộ và nhân viên Bệnh viện An Sinh về công tác PCCC, cứu hộ, cứu nạn.

 

 

Tại buổi diễn tập, bên cạnh việc cung cấp một số thông tin về những vụ cháy lớn xảy ra trong thời gian gần đây trên phạm vi cả nước và trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản. Phòng Cảnh sát PCCC Quận Bình Thạnh đã truyền đạt những kiến thức cơ bản về công tác PCCC, các nguyên nhân gây ra cháy nổ và một số biện pháp PCCC tại Bệnh viện và gia đình.

 

 

Ngoài ra, toàn thể cán bộ và nhân viên Bệnh viện An Sinh còn được hướng dẫn và thực hành cách sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ như bình CO2, bình bột để dập tắt đám cháy và cách thức xử lý nhanh các tình huống khi có sự cố cháy nổ, kỹ năng thoát hiểm, biện pháp chữa cháy...

 

 

Diễn tập phương án chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn được Ban Giám đốc Bệnh viện An Sinh đặc biệt chú trọng quan tâm và được tổ chức theo định kỳ hàng năm. Đây cũng là dịp để toàn thể cán bộ và nhân viên Bệnh viện An Sinh thực hiện đúng các quy định của pháp luật về PCCC, cứu hộ, cứu nạn, nâng cao hiểu biết về an toàn PCCC, chủ động phòng ngừa không để xảy ra cháy nổ và sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống có thể xảy ra.

 

 

Một số hình ảnh trong buổi diễn tập phương án chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn năm 2019 tại Bệnh viện An Sinh:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

 

 

 

 

 

 

 

Bệnh viện An Sinh

 

 

 

Các tin tức khác:
[Trở về]