Tin bệnh viện An Sinh

Khám bệnh, cấp thuốc và tặng quà cho các gia đình chính sách tại tỉnh Bến Tre

Cập nhật lúc: 1:40:21 CH - 28/05/2019

Ngày 19/5/2019, Bệnh viện An Sinh tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, phát thuốc miễn phí và trao tặng 550 phần quà, mỗi phần quà trị giá gần 250.000 đồng cho các gia đình chính sách và người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Thanh huyện Giồng Trôm tỉnh Bến Tre.



  

Chương trình năm 2019 với chủ đề “Chung sức hành động vì sức khỏe cộng đồng”, Bệnh viện An Sinh mong muốn giúp đỡ người dân ở vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn không có điều kiện đến các cơ sở y tế để khám, phát hiện và điều trị bệnh.

 

Chuyến đi diễn ra trong thời gian ngắn nhưng mang nhiều ý nghĩa nhân văn. Đây là việc làm thiết thực, vừa tạo điều kiện chăm sóc sức khỏe vừa nâng cao ý thức cho người dân trong việc bảo vệ sức khỏe của bản thân, gia đình và cộng đồng.

 

Bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho người bệnh, thực hiện trách nhiệm với cộng đồng trong các hoạt động công tác xã hội luôn được Ban Giám đốc Bệnh viện An Sinh chú trọng quan tâm và được toàn thể cán bộ nhân viên bệnh viện hưởng ứng và tham gia nhiệt tình.

 

Chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho các gia đình chính sách và gia đình có hoàn cảnh khó khăn được Bệnh viện An Sinh tổ chức thường xuyên và liên tục trong suốt nhiều năm qua. 

 

Một số hình ảnh của đoàn Bệnh viện An Sinh trong chuyến đi khám bệnh, tư vấn sức khỏe và phát thuốc miễn phí tại xã Tân Thanh huyện Giồng Trôm tỉnh Bến Tre: 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguồn tin từ: Bệnh viện An Sinh