Tin bệnh viện An Sinh

Hội thảo khoa học “Liệu pháp xơ hóa tĩnh mạch bằng phương pháp tạo bọt trong điều trị giãn tĩnh mạch”

Cập nhật lúc: 8:46:15 SA - 17/05/2019

Ngày 13/5/20019, Bệnh viện An Sinh, Viện nghiên cứu và đào tạo y dược An Sinh phối hợp với Hội Tĩnh mạch học Cộng hòa Pháp do Tiến sĩ Claudine Hamel-Desnos làm  Chủ tịch tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Liệu pháp xơ hóa tĩnh mạch bằng phương pháp tạo bọt trong điều trị giãn tĩnh mạch” tại Hội trường 4A Bệnh viện An Sinh.

 

 



 

Hội thảo khoa học vinh dự có sự hiện diện của Ban Giám đốc Bệnh viện An Sinh, Ban Giám đốc Viện nghiên cứu và đào tạo y dược An Sinh (AIRT), các Giáo sư, các chuyên gia đầu ngành và thu hút được sự quan tâm hơn 150 quý đại biểu là các bác sĩ chuyên khoa chẩn đoán hình ảnh, tĩnh mạch học, phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ… hiện đang công tác tại các bệnh viện lớn trong thành phố.

 

Với chủ đề “Liệu pháp xơ hóa tĩnh mạch bằng phương pháp tạo bọt trong điều trị giãn tĩnh mạch”, hội nghị khoa học được Tiến sĩ Claudine Hamel-Desnostập trung trình bày những nội dung chính:

  • Tổng quan về bệnh lý và chẩn đoán giãn tĩnh mạch
  • Nguyên lý liệu pháp và kỹ thuật thực hiện tạo bọt gây xơ cứng tĩnh mạch
  • Thảo luận bàn tròn về những ứng dụng thực tiễn trong điều trị bệnh lý giãn tĩnh mạch cũng như trong thẩm mỹ
  • Trình diễn khám, chẩn đoán bệnh lý và hướng dẫn thực hiện thủ thuật tạo bọt gây tắc mạch ngay trên người bệnh

 

Bài thuyết trình xuất sắc với những kiến thức mới về lĩnh vực tĩnh mạch học, đặc biệt là phần trình diễn khám, chẩn đoán bệnh lý và hướng dẫn thủ thuật với tay nghề chuyên môn điêu luyện của Tiến sĩ Claudine Hamel-Desnos đã hoàn toàn thuyết phục, nhận được sự tán thưởng ngưỡng mộ từ chính cái quý đại biểu tham dự hội thảo khoa học tại Bệnh viện An Sinh.

 

Tất cả các phần trao đổi và thảo luận tại hội thảo khoa học đều diễn ra sôi nổi và hào hứng, nhiều câu hỏi chất lượng chuyên sâu, nhiều vấn đề được khơi mở và đều vượt quá thời gian đã được dự định trước.

 

Tổng kết hội nghị khoa học, GS. TSKH. Phạm Mạnh Hùng - Chủ tịch hội đồng Quản lý Viện nghiên cứu và đào tạo An Sinh bày tỏ lòng biết ơn đến Tiến sĩ Claudine Hamel-Desnos đã đồng ý nhận lời mời đến chia sẻ những kinh nghiệm quý báu, gửi lời cảm ơn chân thành đến các quý vị đại biểu đã đến tham dự. Và mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ tích cực của các quý vị trong các hội thảo khoa học khác do Bệnh viện An Sinh và Viện nghiên cứu và đào tạo An Sinh tổ chức.

 

Hội thảo khoa học “Liệu pháp xơ hóa tĩnh mạch bằng phương pháp tạo bọt trong điều trị giãn tĩnh mạch” kết thúc thành công vượt mong đợi và để lại ấn tượng tốt đẹp và khó quên trong lòng tất cả những quý đại biểu đã đến tham dự.

 

Qua hội thảo khoa học lần này, Bệnh viện An Sinh và Viện nghiên cứu và đào tạo y dược An Sinh tin tưởng sẽ có những bước tiến dài trong chất lượng khám chữa bệnh, đào tạo và nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực y học, phù hợp với xu thế toàn cầu hóa hiện nay và trong tương lai, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng và xã hội. 

 

Một số khoảnh khắc đáng nhớ của Hội thảo khoa học “Liệu pháp xơ hóa tĩnh mạch bằng phương pháp tạo bọt trong điều trị giãn tĩnh mạch”ngày 13.5.2019 tại Bệnh viện An Sinh:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bệnh viện An Sinh & Viện nghiên cứu và đào tạo y dược An Sinh