Tin bệnh viện An Sinh

Trao tặng kỷ niệm chương và bằng khen “Vì sức khỏe nhân dân” của Bộ Y tế cho 5 cá nhân Bệnh viện An Sinh

Cập nhật lúc: 1:42:05 CH - 13/04/2019

Ngày 13/4/2019, Bệnh viện An Sinh tổ chức trao tặng Kỷ niệm chương và Bằng khen “Vì sức khỏe nhân dân” năm 2018 của Bộ Y tế cho 5 cá nhân có nhiều đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, diễn ra tại Hội trường D Bệnh viện An Sinh.

 

 



 

Tham dự buổi trao tặng Kỷ niệm chương và Bằng khen "Vì sức khỏe nhân dân" có sự hiện diện của các thành viên ban lãnh đạo Bệnh viện, cùng đại diện các bác sĩ, dược sĩ, trưởng khoa phòng. 

 

5 cá nhân được Bộ Y tế tặng thưởng Kỷ niệm chương và Bằng khen “Vì sức khỏe nhân dân” năm 2018 gồm có:

 

  • TS. BS. Mai Văn Điển, Giám đốc Bệnh viện An Sinh
  • BS. CKI. Nguyễn Hoàng Chương, Khoa Cấp cứu Bệnh viện An Sinh
  • Bà Nguyễn Thị Mỹ Dung, Khoa Dược Bệnh viện An Sinh
  • BS. CKII. Nguyễn Thanh Phong, Trưởng khoa Khám Bệnh Bệnh viện An Sinh    
  • BS. CKI. Huỳnh Phú Cường, Khoa Tai Mũi Họng Bệnh viện An Sinh

 

Việc trao tặng Kỷ niệm chương và Bằng khen “Vì sức khỏe nhân dân” của Bộ Y tế có ý nghĩa quan trọng và sâu sắc không chỉ đối với các cá nhân được tặng thưởng. Đó còn là niềm vinh dự cho Ban Giám đốc và tập thể cán bộ nhân viên của Bệnh viện An Sinh được Bộ Y tế ghi nhận đối với sự đóng góp quý báu cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

 

Ban Giám đốc Bệnh viện An Sinh chúc mừng 5 cá nhân được Bộ Y tế tặng thưởng Kỷ niệm chương và bằng khen “Vì sức khỏe nhân dân” và mong muốn toàn thể cán bộ nhân viên bệnh viện sẽ tiếp tục nỗ lực và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân trong thời gian tới.

 

 

Bệnh viện An Sinh