Tin tức và sự kiện

Chi bộ Bệnh viện An Sinh tổng kết công tác năm 2018

Cập nhật lúc: 4:30:18 CH - 29/12/2018

Lúc 14 giờ chiều 27/12/2018, chi bộ Bệnh viện An Sinh tổ chức họp đánh giá công tác năm 2018 và đề ra phương hướng công tác năm 2019. Chi bộ có 39 đảng viên, mặc dù bận công tác chuyên môn, trực ca kíp nhưng sự có mặt khá đông đủ làm cho không khí cuộc họp cuối năm thêm không khí vui vẻ và sôi nổi.

 



 

 

Như sinh hoạt định kỳ hàng tháng, bí thư chi bộ báo cáo kết quả thực hiện trong năm năm qua và phương hướng cho năm tiếp theo.

 

Nhìn nhận, trong năm qua chi bộ Bệnh viện đã thể hiện được vai trò của đảng trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, định hướng hoạt động kinh doanh, dịch vụ y tế, đáp ứng được phần nào nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân thành phố và vùng lân cận… Năm 2018, ổn định và phát triển nguồn nhân lực y tế trong đó có công tác đào tạo nâng cao, đào tạo liên tục nhằm đáp ứng việc thực hiện danh mục kỹ thuật (DMKT) được Bộ y tế thẩm duyệt 5.500 DMKT loại 2 và 3; trên 1.700 DMKT loại 1 và đặc biệt. Chi ủy chi bộ cùng với Ban chấp hành Công Đoàn cơ sở, Ban chấp hành đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, thúc đẩy và giám sát khá tốt việc thực hiện 5S toàn Bệnh viện. Do vậy, tỷ lệ hài lòng của người bệnh khá cao đạt trên 95%.

 

Đồng thời, chi bộ tích cực tham gia đầy đủ các hoạt động của Quận Ủy quận Phú Nhuận và Đảng Ủy Doanh Nghiệp quận Phú Nhuận đề ra; triển khai toàn bộ Chỉ thị, Nghị quyết của các cấp đến toàn thể đảng viên chi bộ. Chi bộ tham gia đầy đủ với tỷ lệ khá cao trong các đợt sinh hoạt chính tri, học tập Nghị quyết 54 của Quốc hội về cơ chế đặc thù đối với thành phố Hồ Chí Minh, NQ 26, NQ27, Hội nghị lần 7 của Banh chấp hành TW khóa XII…

 

Phần cuối chương trình cuộc họp, chi bộ tiến hành nhận xét đánh giá chất lượng đảng viên năm 2018, kết quả 82% đảng viên đủ tư cách hoàn thanh tốt nhiệm vụ trong đó có 15% đảng viên đủ tư cách hoàn thanh xuất săc nhiện vụ. Danh hiệu tập thể đề nghị Đảng Ủy Doanh nghiệp và Quận Ủy Quận Phú Nhuận xét tập thể chi bộ trong sạch vững mạnh năm 2018.

 

Một số hình ảnh trong buổi sinh hoạt chi bộ Bệnh viện An Sinh tổng kết công tác năm 2018:

 

 

 

 

 

 

 

Chi bộ Bệnh viện An Sinh