Tin tức và sự kiện

Lễ ra mắt Viện nghiên cứu và đào tạo Y dược An Sinh

Cập nhật lúc: 11:26:17 SA - 17/12/2016

Ngày 8/12/2016 vừa qua, Viện Nghiên Cứu và Đào Tạo Y Dược An Sinh đã cùng các đối tác đã phối hợp tổ chức buổi lễ ra mắt. Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí long trọng với sự góp mặt của ban giám đốc viện, ban giám đốc bệnh viện An Sinh, ban giám đốc bệnh viện 175 và các lãnh đạo cấp cao của Bộ Y tế.



Viện Nghiên cứu và Đào tạo Y Dược An Sinh (gọi tắt là Viện An Sinh) được thành lập theo quyết định số 308/QĐ – LHHVN của Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam và phê duyệt đăng ký hoạt động khoa học và công nghệ số A-1297 của Bộ Khoa học & Công nghệ vào ngày 05/05/2015. Với chức năng tập hợp các nhà khoa học, các chuyên gia, cán bộ có trình độ chuyên môn cao; có kinh nghiệm quản lý nghiên cứu phát triển và ứng dụng, có kinh nghiệm thực hiện dịch vụ khoa học - công nghệ và đào tạo về lĩnh vực y dược học nhằm thực hiện những nhiệm vụ:

- Nghiên cứu và triển khai ứng dụng các phương pháp và kỹ thuật mới, tiên tiến trong chẩn đoán và điều trị bệnh. Thực hiện các đề tài, dự án khoa học trong lĩnh vực y dược.

- Thực hiện các dịch vụ khoa học và công nghệ y dược như tư vấn, phản biện, thẩm định, chuyển giao khoa học và công nghệ. Sản xuất kinh doanh những sản phẩm từ kết quả nghiên cứu thuộc lĩnh vực y dược.

- Tổ chức thực hiện công tác đào tạo, huấn luyện, cập nhật kiến thức, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ y tế.

   - Tổ chức liên kết và hợp tác với các tổ chức trong và ngoài nước để nâng cao và mở rộng các lĩnh vực hoạt động trong nghiên cứu, ứng dụng và đào tạo.

     Viện Nghiên cứu và Đào tạo Y Dược An Sinh  được hình thành dựa trên nền tảng, hỗ trợ của Bệnh viện An Sinh, Công ty Hoá dược phẩm Mekophar, Ngân hàng tế bào gốc Mekostem. Ngoài ra Viện còn nhận được sự hỗ trợ cơ sở thực hành từ Bệnh viện 175, Bệnh viện Tân Sơn Nhất và một số trung tâm chuyên sâu khác. Đây là những đơn vị đã và đang có những hợp tác và hỗ trợ quan trọng trong công tác nghiên cứu và đào tạo của Viện.

    - Website: http://www.ansinh.edu.vn

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ: 

 

TS.BS. Trần Quang Tuấn - Viện trưởng viện An Sinh phát biểu khai mạc

  

Thứ trưởng Bộ Y tế Lê Quang Cường phát biểu chúc mừng 

Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Liên hiệp các hội KH&KT Việt Nam TS Phạm Văn Tân phát biểu 

GSTSKH Phạm Mạnh Hùng - Chủ tịch hội đồng khoa học viện phát biểu 

  Thiếu tướng TSBS Nguyễn Hồng Sơn - Giám đốc bệnh viện 175 phát biểu 

 Đại diện Viện An Sinh và bệnh viện 175 ký kết hợp đồng hợp tác 

 

 

 GSTSKH Phạm Mạnh Hùng tặng hoa cho Thứ trưởng Bộ Y tế Lê Quang Cường

 

Tập thể lãnh đạo của viện đào tạo An Sinh cùng các đối tác và các quan chức cấp cao của bộ Y tế 

 

Chương trình văn nghệ do chính các nhân viên của bệnh viện An Sinh biên đạo

 

 

 

 

DS Huỳnh Thị Lan - chủ tịch Mekophar và TSBS Mai Văn Điển - giám đốc bệnh viện An Sinh

 

 

 

fluconazol itraconazol fluconazol candida fluconazol 150
Nguồn tin từ: Viện nghiên cứu và đào tạo Y dược An Sinh