Trang chủ   >   Dành cho khách hàng

HƯỚNG DẪN KHÁCH HÀNG

 

 

Quy trình tiếp nhận khám chữa bệnh ngoại trú sử dụng bảo hiểm bảo lãnh viện phí

KHÁM CHỮA BỆNH NGOẠI TRÚ

Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Bưu điện – PTI

Công ty TNHH Fullerton Health Việt nam (FHVI)

Công ty TNHH Xoài Việt nam (Papaya)

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA (Việt nam)

Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công thương Việt nam – Viettin bank

(*) Hiện tại Bệnh viện An Sinh tạm ngưng tiếp nhận Bảo hiểm Dầu Khí (PVI) từ ngày 11/12/2023 (Theo CV số 2051/CSN-BLVP ngày 7/12/2024). Bạn vui lòng liên hệ trực tiếp để được giải quyết quyền lợi bảo hiểm của bạn.

Khách hàng khám ngoại trú sử dụng Bảo hiểm thương mại vui lòng lưu ý:

1. Giờ tiếp nhận bảo lãnh ngoại trú:

– Từ thứ 2 đến thứ 6: Sáng 7:30 – 10:00 & chiều 13:00 – 15:00

– Thứ 7: Từ 7:30 – 10:00

– Chủ nhật, ngày Lễ: Không bảo lãnh

2. Bộ phận Bảo hiểm giữ bản chính: Thẻ BH + CCDD/ Passport/Giấy Khai sinh của bệnh nhân trong suốt quá trình khám tại Bệnh viện.

3. Khách hàng đóng tạm ứng từ 1.000.000đ – 5.000.000đ.

4. Thời gian duyệt BLVP: Từ 30 – 45 phút/ hồ sơ

5. Khách hàng vui lòng tự thanh toán các chi phí sau:

+ Vượt hạn mức qui định của bảo hiểm, nằm ngoài danh mục bệnh, ngoài thời gian được bảo hiểm.

+ Xét nghiệm và các cận lâm sàng nếu kết quả bình thường (mặc dù do Bác sĩ chỉ định).

+ Xét nghiệm và các cận lâm sàng khác theo yêu cầu.

+ Xét nghiệm và các cận lâm sàng mang tính chất tầm soát.

+ Thuốc bổ, thực phẩm chức năng và các thuốc ngoài danh mục BH.

+ Các trường hợp khám Mắt, Da liễu, Tai nạn, Hỗ trợ sinh sản, Nam khoa, …

Khách hàng thanh toán các khoản tiền nêu trên (nếu có) vui lòng xuất hóa đơn

và gửi chứng từ về công ty Bảo hiểm để được kiểm tra giải quyết sau.

Mọi thắc mắc khiếu nại, vui lòng liên hệ trực tiếp bộ phận Bảo hiểm tại Quầy “Chăm sóc khách hàng” số: 028.3845.7777 – Số nội bộ: 333 – 334 hoặc số điện thoại đường dây nóng của Công ty Bảo hiểm.

Bệnh viện An Sinh

Sức khỏe và hạnh phúc của gia đình bạn

Bệnh viện An Sinh đã triển khai Bệnh án điện tử ngoại trú (EMR) là một trong những nỗ lực nâng tầm chất lượng dịch vụ và phục vụ, mang đến trải nghiệm tiện ích công nghệ khi đi khám bệnh với ưu điểm giúp bạn chủ động quản lý hồ sơ thông tin sức khỏe, tiết kiệm thời gian và chi phí khám chữa bệnh.